โปรแกรมบริหารจัดการธุรกิจและร้านค้า WePOS Ready
Point of Sale ที่ใช้งานง่าย รองรับการชำระด้วยบัตรแทนเงินสด
WePOS Ready เป็นโปรแกรมบริหารจัดการธุรกิจและร้านค้า ที่สามารถเชื่อมต่อทุกช่องทางการขาย, การบริหารจัดการลูกค้า, การรับชำระเงิน และระบบงานภายใน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการทำงานของลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ WePOS ยังเป็นระบบ Point of Sale ที่ใช้งานง่าย สามารถปรับเปลี่ยนและประยุกต์ใช้งานได้กับธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ รองรับการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมากอย่างมีระบบ ง่ายต่อการค้นหา ข้อมูลที่ถูกจัดเก็บสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ปลอดภัยสูง พร้อมความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงลึก
ระบบบริหารการขายหน้าร้าน (Point of Sales) หรือจะเรียกว่า จุดเครื่องขาย , จุดรับชำระ หรือจุดแคชเชียร์
การบริหารจัดการสินค้าคงคลัง คือ การจัดการเกี่ยวกับรายการสินค้าในคลัง ตั้งแต่ การบันทึกสินค้าเข้า การบันทึกจ่ายสินค้าออก การควบคุมปริมาณสินค้าคงเหลือในปริมาณที่เหมาะสม รวมถึงการดูแลรักษาจัดเก็บเพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่น การบริหารสินค้าคงคลังที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นของทุกองค์การ เพราะด้วยเหตุหลายประการ คือ เงินทุนส่วนหนึ่งจะจมอยู่ในรูปของสินค้าคงคลัง แต่จำเป็นต้องมีการเก็บสินค้าคงคลังให้มีอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับการดำเนินงานประจำวันอย่างเพียงพอกับความต้องการ
สิ่งที่ท่านจะได้รับ หากสามารถบริหารจัดการคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คุณสมบัติด้านการบริหารจัดการคลังสินค้า ที่เราได้เตรียมไว้ให้
การรับสินค้าเข้า : รองรับการรับสินค้าเข้าคลัง ทั้งที่เกิดจากการซื้อสินค้าเข้า การผลิตสินค้า
การโอนย้ายสินค้า : การโอนย้ายสินค้า (Move Location)
การหยิบสินค้า : การหยิบสินค้าโดยการรวบรวบเอกสาร ไม่ว่าจะเป็น ใบสั่งขาย, ใบส่งสินค้า, บิลขายสด ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับฝ่ายสโตร์ ช่วยลดภาระการหยิบสินค้าซ้ำๆ และเห็นปริมาณการหยิบ ตำแหน่งที่ต้องหยิบ ทำให้เวลาในการจัดเตรียมสินค้าสั้นลง
การจ่ายสินค้า : รองรับการจ่ายสินค้าออกจากคลัง ทั้งที่เกิดจากการขายสินค้า ณ จุดขาย, การขายสินค้าให้กับลูกค้าหนี้, การตัดสินค้าออกจากคลัง เช่น การยืม หรือเบิกสินค้าเสีย/หมดอายุ ออกจากระบบ เพื่อให้คลังสินค้าเห็นสต็อกสินค้าที่พร้อมขาย
รองรับการทำเอกสารใบสำคัญ ตามเงื่อนไขเดียวกับระบบบัญชี ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกกับธุรกิจที่ต้องการนำรายการขายไปลงบัญชีภายหลังได้ หรือธุรกิจที่ยังไม่มีระบบบัญชีสามารถใช้เอกสารเหล่านี้ทดแทนได้ เอกสารต่างๆ จะส่งผลให้ลูกค้าได้รับรายงานวิเคราะห์ที่เกี่ยวข้อง อาทิเช่น วิเคราะห์ยอดหนี้คงค้าง, ยอดรับชำระ เป็นต้น
รองรับการทำงานแบบสาขา โดยใช้ฐานข้อมูลบน Cloud Server